Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Giới thiệu công ty



Trước hết, đại lý Ô Tô Hải Âu  xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm  của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh mua bán trao đổi tất cả các loại xe lắp ráp tại việt nam cũng như xe nhập khẩu từ nước ngoài.

Với phương châm “Uy tín, chất lượng, giá tốt nhất” ô tô Hải Âu đã nỗ lực không ngừng trong văn hóa giao tiếp với khách hàng, đồng thời phát huy tối đa các nguồn lực về con người. Luôn đề cao uy tín kinh doanh trên thị trường.ô tô Hải Âu chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn Kinh Doanh ô tô lớn nhất khu vực.
                         linh vuc hoat dong cua isuzu long bien Lĩnh vực hoạt động chính của chúng tôi là phân phối ôtô và dịch vụ. 

Xe tải Chenglong là dòng xe tải cao cấp của tập đoàn Dongfong trung quốc,  xe tải Chenglong được ưu ái kế thừa những công nghệ tốt nhất và đã sớm có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1991, 1992. Sau hơn hai mươi năm phát triển, sản phẩm không ngừng được cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và phù hợp nhất với môi trường hoạt động tại Việt Nam. Với doanh số tiêu thụ trên dưới 1000 xe mỗi năm, cho đến nay xe tải Chenglong của tập đoàn Hải Âu đã được thị trường đón nhận và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Với sự am hiểu về thị trường xe tải Việt Nam sau hơn hai mươi năm phát triển, cùng với những thành tựu công nghệ từ nhà máy Dongfong Liễu Châu. Tập đoàn Hải Âu luôn đặt mình vào vị trí khách hàng và tập trung cải thiện những đặc điểm quan trọng nhất đối với một chiếc xe tải. Dưới đây là 10 đặc điểm khiến cho   xe tải Chenglong vượt lên các đối thủ và tự tin đáp ứng được yêu cầu của khách hàng:

Giới thiệu về ô tô Hải Âu - Chenglong (Video)



Công ty chúng tôi độc quyền phân phối xe chenglong tại việt nam của tập đoàn dongfeng trung quốc. Chúng tôi tự hào phân phối, cung cấp các sản phẩm xe ô tô mang thương hiệu chenglong

Sản phẩm của Chúng tôi là các loại:

Xe tải Chenglong do tập đoàn Hải Âu cung cấp bao gồm

Chúng tôi hân hạnh kính mời Quý khách hàng ghé thăm Showroom trưng bày sản phầm để biết thêm các thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn từ các thành viên của Công ty TNHH Ô Tô Hải Âu./.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Ô Tô Hải Âu
Trụ sở: 36A, Hoàng Cầu, ĐốngĐa, Hà Nội
Tel: 04.35372816 - Fax: 04.35372814
MST: 0105859342
Email: hotro@otohaiau.com
Website: http://otohaiau.com/cong-ty-o-to-hai-au-chenglong-bid6.html

Phụ trách kinh doanh khu vực + Bán hàng dự án: Mr Tước
Hotline: 0909.633.555

0 nhận xét:

 

Đăng ký mail nhận báo giá

Liên hệ với chúng tôi

Email : tuochaiau@gmail.com

Hotline: 0909.633.555

Tư vấn viên suất sắc